Thursday, June 09, 2005

mga hinahanap ko sa magiging partner ko:

- simpleng tao, middle class pero may dating - of legal age - college graduate or about to graduate - one who loves to be with me - ready for a serious long-term commitment - sa malapit lang nakatira at makikita ko 3-7 times/week - transparent sa past at sa lifestyle nya - open sa feelings nya - looks good (at least for me) - tired of swinging and playing - non-drinker/non-smoker - similar interests/experiences - HONEST & FAITHFUL pag may karelasyon - forgiving - malambing/sweet/thoughtful - old/matured enough - romantic - sensitive to my needs - loves to hug & kiss - respects people - sentimental - di ako ikahihiya/ipagtatanggol ako - willing to fight for our relationship - ok lang pda pag minsan - igagalang at makakasundo parents ko - MAY SARILING PERA (d dependent sa akin) - maalaga - di masyadong mahilig at di masyadong ayaw sa sex - sexually compatible kame - a giver (reciprocates what i give) - misses me

7 comments:

Raipo said...

Oist Arvin. Si Ryan Toedo ito, kakalase mo sa OU. Just droppin' by! Punta ka rin sa blog ko ha?

jose arvin said...

tnx ryan..kagagawa ko lang nito...just trying to have you all in my webpage...salamat sa pagdaan...hehehe...

Stanley said...

Hi sir!!!! 8s me ung pazaway mong studyante sa BSCS-2, Sanlie!!! Bago lang ako sa blog actually wala pa ako picture. kahit nga discription la pa!! anyway i jaz want to apologize about our first meeting in school, sorry sir sa pag-iingay ko sau last meeting kaya ko lang naman ginawa yun kc kinakabahan ang mga classmates ko gusto ko makilala ka nila na mabait at kayang sakyan mga kalokohan namin kaya naisipan ko na lang magpatawa! Sabi nga ng iba mabait ka. Yun lang siguro sir basta keep up the good work. I know you'll be a good I mean a great teacher!!! Bye poh!!!!

jose arvin said...

tnx for droppin bb sanlie...I do understand that married men are noisy (just kiddin' hehehe)...I hope u will behave next meeting and the meeting to come...gud luck

Sanlie boy said...

hehehe.. sir talaga!!! wel 8s true, tatay na nga ako. thank you sir ako kaagad pinareport mo. hehehe.. joke. 2 tel d truth I'm not really good at reporting. You'll see pag nagreport na ako. Basta masasabi ko lang sir sa lahat ng teachers namin you're the coolest!!! gud eve godbless.

Sanlie boy said...

HEy sir can you do me a favor?! pwd magpatulong sa pag gawa ng website ko?! di ko alam kung paano gumwa ng katulad sau na may comments pa!

quennieCuizon said...

hi sir... student nu po e2...sa natsci1.. cute po ng site nu.. un lang. ingat po...